Giá Xe Toyota Hilux Mới Nhất: Giá Xe Lăn Bánh, Khuyến Mãi, Trả Góp #1

Toyota Hilux 2022

Giá Xe Toyota Hilux (Mới): Giá lăn bánh Ôtô Hilux – Khuyến mãi Hilux – Trả góp Toyota Hilux mới nhất hiên nay.

Toyota Hilux 2022 Banner

Toyota Hilux (Mới)

Toyota Hilux Nổi tiếng về sự bền bỉ cùng khả năng vận hành đã ghi được dấu ấn “đậm nét” trong lòng khách hàng Việt Nam trong suốt thời gian qua. Phiên bản Hilux (Mới) mới đây đã được tung ra thị trường nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Ford Ranger, Nissan Navara hay Mitsubishi Triton.

Có tới 6 tùy chọn về màu sắc ngoại thất khi bạn có nhu cầu mua Hilux phiên bản (Mới). Những màu sắc này bao gồm: Trắng ngọc trai, Đen, Đỏ, Bạc, Cam và Xám.

 Giá Xe Lăn Bánh Toyota Hilux (Mới)

Phiên bản Giá xe (triệu) Giá lăn bánh  Trả trước 20% Góp mỗi tháng
Hilux 2.4L 4X2 MT 628 694 125 8.2
Hilux 2.4L 4X2 AT 674 744 134 8.8
Hilux 2.4L 4X4 MT 799 1,007 182 10.5
Hilux 2.8L 4X4 AT Adventure 913 613 111 12

Giá lăn bánh tại: Hà Nội + 25 triệu, TP. HCM + 19 triệu, Trả góp 84 tháng, Màu trắng ngọc trai + 8 triệu

Ghi chú: Giá xe Hilux (Mới) lăn bánh ở trên đã bao gồm các chi phí như lệ phí trước bạ (10-12%), tiền biển, đăng kiểm, phí đường bộ, bảo hiểm bắt buộc… Quý khách vui lòng liên hệ hotline để có thông tin chính xác nhất.

Màu ngoại thất xe Hilux

Hilux Mau Xe Trang Ngọc Trai

Trắng ngọc  trai

Hilux Mau Xe Bac

Bạc 1D6

Hilux Mau Xe Cam

Cam 4R8

Hilux Mau Xe đỏ 2

Đỏ 3T6

Hilux Mau Xe Xám

Xám 1G3

Hilux Mau Xe Den

Đen 218

Màu nội thất xe Hilux

Hilux Dây đai An Toàn Elr 3 điểm

Màu nội thất (Đen)

Khuyến mãi Toyota Hilux:

  • Tặng phụ kiện chính hãng
  • Giá tốt nhất thị trường
  • Giao xe nhanh
  • Thêm ưu đãi khi liên hệ hotline

=> Gói vay ưu đãi từ TFSVN hỗ trợ lên đến 85%.

Mua Xe Tra Gop Banner Web Tfs

BÁO GIÁ ƯU ĐÃI TRẢ GÓP

    Nhập họ tên *

    Số điện thoại *

    Nhập vào dòng xe bạn muốn báo giá*

    Địa chỉ (Tỉnh)*

    Hình thức thanh toán:

    Tu Cu đỏi Mới
    Toyota Hilux 2022 Banner

    Toyota Hilux (Mới) có  gì mới?

    Toyota Hilux (Mới) được phân phối tại Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu Thái Lan với 4 phiên bản: 2.4E MT 4×2, 2.4E AT 4×2, 2.4E MT 4×4 và  Adventure 2.8G 4×4.

    • Thiết kế cơ bắp, hầm hố ấn tượng
    • Trang bị hiện đại
    • Động cơ 2.8L mạnh mẽ hàng đầu phân khúc, vận hành êm ái
    • Hệ thống an toàn hiện đại, có Toyota Safety Sense
    • Khả năng cách âm tốt

    Các phiên bản Toyota Hilux (Mới)


    Toyota Hilux (Mới) có 4 phiên bản:

    • Toyota Hilux4E 4×2 MT
    • Toyota Hilux4E 4×2 AT
    • Toyota Hilux4E 4×4 MT
    • Toyota Hilux8G 4×4 AT

    So sánh các phiên bản Toyota Hilux

    So sánh các phiên bản 2.4E 4×2 MT 2.4E 4×2 AT 2.8G 4×4 AT
    Trang bị ngoại thất
    Đèn trước Halogen Halogen Bi-LED
    Đèn tự động Không
    Đèn cân bằng góc chiếu Không Không Tự động
    Đèn chờ dẫn đường Không
    Đèn chiếu sáng ban ngày Không Không LED
    Đèn sương mù Bi-LED
    Đèn sau Thường Thường LED
    Đèn phanh trên cao LED LED LED
    Gương chiếu hậu Chỉnh điện

    Đèn báo rẽ

    Chỉnh điện

    Đèn báo rẽ

    Chỉnh điện

    Gập điện

    Đèn báo rẽ

    Lốp 265/65R17 265/65R17 265/60R18
    Toyota Hilux

    Thông số kỹ thuật Toyota Hilux (Mới)


    Toyota Hilux (Mới) cung cấp hai tuỳ chọn động cơ:

    • Động cơ dầu 2.4L 2GD-FTV, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 147 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 400Nm tại 1.600 vòng/phút, kết hợp hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp. Dẫn động 1 cầu hoặc 2 cầu bán thời gian.
    • Động cơ dầu 2.8L 1GD-FTV, 4 xi lanh thẳng hàng cho công suất cực đại 201 mã lực tại 3.400 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 500Nm tại 1.600 vòng/phút, kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Dẫn động 2 cầu bán thời gian.

    *Kéo bảng sang phải để xem đầy đủ thông tin

    Thông số kỹ thuật Hilux 2.4E 4×2 MT 2.4E 4×2 AT 2.8G 4×4 AT
    Động cơ xăng 2.4L Diesel 2.4L Diesel 2.8L Diesel
    Công suất cực đại (Ps/rpm) 147/3.400 147/3.400 201/3.400
    Mô men xoắn cực đại (Nm/rpm) 400/1.600 400/1.600 500/1.600
    Hộp số 6MT 6AT 6AT
    Dẫn động RWD RWD 4WD
    Hệ thống treo trước/sau Tay đòn kép/Nhíp lá
    Phanh trước/sau Đĩa thông gió/Tang trống
    Toyota Hilux 2022 động Cơ Mạnh Me

    Ngoại Thất Toyota Hilux

    Bước sang thế hệ mới, thiết kế Toyota Hilux chuyển qua phong cách cơ bắp hơn, phảng phất nhiều đường nét từ “đàn anh” Toyota Tacoma.

    Nếu trước đây Hilux mạnh mẽ nhưng vẫn có gì đó thanh lịch, nhẹ nhàng thì nay xe hầm hố không thua kém các đối thủ từ Mỹ như Ford Ranger hay Chevrolet Colorado.

    Thiết kế

    Đầu xe

    Đầu xe Toyota Hilux (Mới) cơ bắp hơn với các đường nét tạo khối to, góc cạnh. Phiên bản Hilux Adventure 2.8G và các bản 2.4E có sự khác biệt nhất định.

    Toyota Hilux Adventure 2.8G, lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược kéo dài từ trên đến tận cản trước. Chạy viền cạnh trên có dải chrome màu sáng tạo điểm nhấn nổi bật đi kèm với logo nằm chễm chệ ngay giữa.

    Phần lưới bên trong được dệt từ các thanh ngang kim loại mỏng chạy dài. Cản trước bản to sơn đen hầm hố, thiết kế nâng cao kết nối liền mạch với lưới tản nhiệt.

    Toyota Hilux
    Ở bản Toyota Hilux 2.8G 4×4 AT (Mới), lưới tản nhiệt được tạo hình theo kiểu chữ U úp ngược rất hầm hố

    Cụm đèn Toyota Hilux Adventure 2.8G được tái thiết kế đầy sắc sảo. Đẹp mắt từ phần viền hai màu tương phản bọc ngoài đến đồ hoạ và công nghệ sử dụng bên trong.

    Đèn Full-LED hoàn toàn với đèn pha Bi-LED nằm giữa, đèn định vị LED đâm ngang vào trong và đèn báo rẽ hình dấu mốc hướng ra ngoài. Đèn có tính năng bật/tắt tự động và cân bằng góc chiếu tự động

    Toyota Hilux Mien Nam3
    Cụm đèn Toyota Hilux 2.8G 4×4 AT (Mới) được tái thiết kế sắc sảo hơn với công nghệ Full-LED

    Đèn sương mù của Hilux Adventure 2.8G cũng được trang bị đèn Bi-LED cho khả năng chiếu sáng rất tốt. Đèn được bao bọc trong hốc có màu và kiểu dáng tương đồng với phần lưới tản nhiệt.

    Ở các bản Toyota Hilux 2.4E, lưới tản nhiệt thiết kế theo kiểu hình thang mở rộng. Phần khung ngoài sơn đen cũng to bản hầm hố như Hilux Adventure. Bên trong có thêm một bộ khung viền nhựa sần dày dằn cùng phong cách.

    Lưới trong cùng “dệt” từ các thanh nan kim loại mỏng chạy dài. Cản dưới không kết nối liền lạc mà nằm tách rời tạo thêm một hốc gió nhỏ. Phần cản này được sơn cùng màu thân xe.

    Thân xe

    Thân xe Toyota Hilux (Mới) duy trì thiết kế hài hoà và cân đối. Tay nắm cửa mạ chrome, riêng bản Hilux Adventure 2.8G được sơn đen. Ở bản Hilux 2.8G có thêm ốp nhựa vòm bánh xe tăng thêm phần gai góc. Đặc biệt, bậc bước chân rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên.

    Toyota Hilux 2022 Hong Xe

    Thân xe Toyota Hilux (Mới) duy trì thiết kế hài hoà và cân đối

    Toyota Hilux Mien Nam 8
    Bậc bước chân của Toyota Hilux (Mới) rất chất lượng khi được làm bằng nhôm với nhựa chống trượt ốp ở trên

    Gương chiếu hậu Toyota Hilux trang bị tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ. Chỉ duy nhất bản 2.8G có gập điện. Đây là một điểm hơi tiếc bởi giá xe các bản Hilux khác cũng không thấp.

    Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị mâm đúc 18inch 5 chấu hình hoa sơn full đen rất “ngầu”. Còn các bản 2.4E dùng mâm đúc 17inch 6 chấu đơn, cũng sơn đen toàn bộ.

    Toyota Hilux Mien Nam 10
    Toyota Hilux 2.4E dùng mâm đúc 17inch 6 chấu đơn

    Đuôi xe

    Đuôi xe Toyota Hilux (Mới) mạnh mẽ, hiện đại. Cụm đèn hậu vẫn duy trì kiểu dáng tam giác từ đỉnh đổ dốc dài xuống phần đáy. Tuy nhiên, trên bản Hilux 2.8G, đồ hoạ bên trong được tái thiết kế mới. Đèn có dải LED tạo hình 2 chữ U nằm liền kề rất bắt mắt. Các bản còn lại đều dùng đèn bóng thường.

    Toyota Hilux Mien Nam

    Trang bị ngoại thất

    Ngoại thất Hilux 2.4E 4×2 MT 2.4E 4×2 AT 2.8G 4×4 AT
    Đèn trước Halogen Halogen Bi-LED
    Đèn tự động Không
    Đèn cân bằng góc chiếu Không Không Tự động
    Đèn chờ dẫn đường Không
    Đèn chiếu sáng ban ngày Không Không LED
    Đèn sương mù Bi-LED
    Đèn sau Thường Thường LED
    Đèn phanh trên cao LED LED LED
    Gương chiếu hậu Chỉnh điện

    Đèn báo rẽ

    Chỉnh điện

    Đèn báo rẽ

    Chỉnh điện

    Gập điện

    Đèn báo rẽ

    Lốp 265/65R17 265/65R17 265/60R18
    Toyota Hilux 2022 Nội Thất, Tiên Nghi

    Nội Thất Toyota Hilux (Mới)

    Thiết kế nội thất Toyota Hilux (Mới) đơn giản và thực dụng. Bảng điều khiển và ốp cửa sử dụng vật liệu nhựa là chủ yếu, tuy nhiên có thêm ốp trang trí gỡ gạc phần nào về mặt thị giác. Ở bản Hilux 2.8G phần ốp dạng kính đen, còn các bản 2.4E thì được mạ bạc.

    Toyota Hilux Mien Nam 26
    Thiết kế nội thất Toyota Hilux (Mới) đơn giản và thực dụng

    Nhìn chung thiết kế phần “mặt tiền” nội thất trên Hilux chỉ ở mức chấp nhận được. Với một chiếc bán tải giá lăn bánh hơn cả tỷ đồng, người ta vẫn muốn có sự đầu tư, trau chuốt hơn về phần nhìn. Bởi dù sau thì tính thẩm mỹ hay cảm giác sang trọng cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến trải nghiệm chung.

    Ghế ngồi

    Toyota Hilux Nội Thất Hiện đại

    Không gian rộng rãi và thoải mái chính là ưu điểm lớn nhất ở các mẫu xe Toyota nói chung. Hiển nhiên với một chiếc xe bán tải như Toyota Hilux thì khó thể đòi hỏi cabin rộng rãi bằng xe SUV hay crossover. Nhưng so sánh với các mẫu xe cùng phân khúc thì hai hàng ghế của Hilux đối rộng rãi hơn.

    Hàng ghế trước của Toyota Hilux ngồi tốt, có bệ để tay kiêm hộp đựng đồ trung tâm. Tuy nhiên chỉ duy nhất bản Adventure 2.8G có chỉnh điện 8 hướng cho ghế lái. Còn các bản 2.4E còn lại đều chỉ dừng ở chỉnh tay 6 hướng cho ghế lái và 4 hướng ở ghế phụ.

    Toyota Hilux Mien Nam 31
    Hàng ghế trước của Toyota Hilux (Mới) ngồi tốt, chỉ có chỉnh điện ở ghế lái trên bản Adventure 2.8G

    Hàng ghế sau Hilux (Mới) có đủ tựa đầu 3 vị trí và có bệ để tay tích hợp ngăn để cốc ở giữa. Khoảng trần xe ghế sau “đủ dùng”. Nhưng phần tựa lưng lại khá đứng và không thể điều chỉnh ngả thêm. Trong khi khoảng trống để chân ở dưới rất rộng rãi.

    Điểm này hơi tiếc bởi sẽ hợp lý hơn nếu nhường một chút trong khoảng trống này để đẩy hàng ghế sau về trước. Nhờ đó có thể tăng độ ngả cho tựa lưng ghế sau hay thậm chí càng tốt hơn khi có thêm cả tính năng chỉnh ngả lưng ghế sau.

    Toyota Hilux Mien Nam 28
    Hàng ghế sau Toyota Hilux (Mới) khá rộng rãi nhưng tựa lưng hơi đứng

    Ngày nay sử dụng bán tải trong đô thị đang là xu hướng. Người ta mua xe bán tải để chở người nhiều hơn là chở đồ. Thế nên hàng ghế sau đòi hỏi cần có độ thoải mái nhất định. Tất nhiên không nhất thiết phải dễ chịu, êm ái như SUV/CUV nhưng việc tựa lưng quá đứng sẽ dễ đem đến cảm giác mỏi, nhất là trên những hành trình dài.

    Do đó, đây là một điểm bất lợi với Toyota Hilux. Vì hiện nhiều đối thủ chung phân khúc khác đã có bước cải tiến cho độ ngả ghế sau tốt hơn. Điển hình như Mitsubishi Triton nhờ vách nghiêng J-Line có thể chỉnh ngả ghế đến 25 độ.

    Khu vực lái

    Vô lăng Toyota Hilux 3 chấu kiểu dáng nam tính. Ở các bản 2.4E chấu đáy mạ bạc, còn Adventure 2.8G được mạ đen mạnh mẽ hơn. Ngoài trừ bản số sàn 1 cầu thì tất cả các phiên bản đều được tích hợp phím chức năng trên vô lăng.

    Toyota Hilux Mien Nam 30
    Vô lăng Toyota Hilux (Mới) kiểu 3 chấu nam tính như trước

    Cụm đồng hồ sau vô lăng trên Toyota Hilux được bố trí theo kiểu truyền thống với đồng hồ analog nằm hai bên và một màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch ở giữa.

    Toyota Hilux Mien Nam 25
    Cụm đồng hồ Hilux (Mới) có màn hình hiển thị đa thông tin 4.2 inch nằm giữa

    Các tính năng như chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu trong chống chói tự động chỉ có ở bản Adventure Hilux 2.8G. Hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control cũng chỉ có ở bản số tự động, riêng bản 2.8G có thêm điều khiển hành trình chủ động. 

    Toyota Hilux Mien Nam 29
    Toyot Hilux (Mới) vẫn không có phanh tay điện tử hay giữ phanh tự động

    Tiện nghi

    Hệ thống giải trí được đầu tư nhất vẫn là bản Toyota Hilux Adventure 2.8G với màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL (1 loa siêu trầm) kèm với amply 8 kênh và công nghệ Clari-Fi. Các phiên bản 2.4E 4×2 AT và 4×4 MT dùng màn hình cảm ứng 7inch, âm thanh 4 loa. Còn bản 2.4E 4×2 MT chỉ ở mức tiêu chuẩn cơ bản.

    Toyota Hilux Mien Nam 27
    Toyota Hilux Adventure 2.8G được trang bị màn hình cảm ứng 8inch, âm thanh 9 loa JBL

    Một trong những điểm nâng cấp mới khác trên Toyota Hilux (Mới) là xe có thêm hỗ trợ kết nối smartphone qua Apple CarPlay/Android Auto. Riêng bản Hilux 2.8G có cả hệ thống định vị & dẫn đường Navigation.

    Về hệ thống điều hoà, Toyota Hilux chỉ trang bị điều hoà tự động và cửa gió hàng ghế sau cho bản 2.8G. Còn lại đều dùng điều hoà chỉnh tay và không có cửa gió hàng ghế sau.

    Toyota Hilux Mien Nam 11
    Toyota Hilux Mien Nam 15

    Trang bị nội thất

    Nội thất Hilux 2.4E 4×2 MT 2.4E 4×2 AT 2.8G 4×4 AT
    Vô lăng Urethane Urethane Da
    Vô lăng có nút điều khiển Không
    Màn hình hiển thị đa thông tin Không 4.2 inch 4.2 inch
    Điều khiển hành trình Không Chủ động
    Chìa khoá thông minh & khởi động bằng nút bấm Không Không
    Gương chiếu hậu trong chống chói tự động Không Không
    Chất liệu ghế Nỉ Nỉ Da
    Ghế lái Chỉnh tay 6 hướng Chỉnh tay 6 hướng Chỉnh điện 8 hướng
    Ghế hành khách trước Chỉnh tay 4 hướng Chỉnh tay 4 hướng Chỉnh tay 4 hướng
    Điều hoà Chỉnh tay Chỉnh tay Tự động
    Cửa gió hàng ghế sau Không Không
    Hệ thống giải trí Tiêu chuẩn Màn hình cảm ứng 7 inch Màn hình cảm ứng 8 inch
    Âm thanh 4 loa 4 loa 9 loa JBL
    Kết nối điện thoại thông minh Không
    Đàm thoại rảnh tay Không
    Định vị dẫn đường Không Không
    Cửa sổ chỉnh điện 1 chạm chống kẹt Cửa ghế lái Cửa ghế lái 4 cửa
    Toyota Hilux 2022 An Toàn

    Đánh giá an toàn Toyota Hilux (Mới)


    Sự nâng cấp ở hệ thống an toàn là một điểm cộng lớn trên Toyota Hilux thế hệ mới. Toyota Hilux (Mới) được trang bị gói công nghệ an toàn Toyota Safety Sense (TSS) mới giống “người anh em” Toyota Corolla Cross. Gói trang bị này có 3 tính năng nổi bật.

    • Hệ thống cảnh báo tiền va chạm 
    • Hệ thống cảnh báo chệch làn đường
    • Điều khiển hành trình chủ động
    Trang bị an toàn Hilux 2.4E 4×2 MT 2.4E 4×2 AT 2.8G 4×4 AT
    Hỗ trợ phanh ABS, EBD, BA
    Cân bằng điện tử
    Kiểm soát lực kéo
    Hỗ trợ khởi hành ngang dốc
    Cảnh báo tiền va chạm Không Không
    Cảnh báo chệch làn đường Không Không
    Điều khiển hành trình chủ động Không Không
    Số túi khí 7 7 7
    Cảm biến hỗ trợ đỗ xe Không Sau

    Góc trước

    Góc sau

    Sau

    Góc trước

    Góc sau

    Camera lùi Không Không
    Toyota Hilux 2022 Vận Hành êm

    Đánh giá vận hành Toyota Hilux (Mới)


    Động cơ

    Nếu trước đây xe bán tải chủ yếu tập trung vào sức bền, dẻo dài thì ngày nay người ta bắt đầu yêu cầu cao hơn về độ bốc và trải nghiệm. Đáp lại nhu cầu này, trong lần nâng cấp gần nhất, khối động cơ 2.8L trên Toyota Hilux cũng được cải tiến cho công suất và sức kéo đầu ra mạnh mẽ hơn.

    Cụ thể công suất tăng 27 mã lực lên 201 mã lực, mô men xoắn tăng 50Nm lên một mức hàng “khủng” là 500Nm (ngang với lực kéo của động cơ Bi Turbo Diesel 2.0L trên Ford Ranger).

    Toyota Hilux Mien Nam 17
    Khối động cơ 2.8L trên Toyota Hilux (Mới) hiện được đánh giá mạnh mẽ hàng đầu phân khúc

    Cầm lái thực tế Hilux 2.8G quả thực mang đến trải nghiệm khác biệt khá rõ, xe vận hành mượt mà hơn, khoẻ khoắn và thậm chí có cả độ bốc.

    Di chuyển trong đô thị nếu ở chế độ ECO mode, vòng tua máy thường dưới 1.700 vòng/phút. Ra đến cao tốc khi chạy tốc độ cao ổn định vòng tua máy cũng không vượt 2.000 vòng/phút. Vòng tua không quá lớn giúp xe tránh tình trạng bị gằn như các đời trước. Ở tốc độ 90 – 100km/h, động cơ vẫn rất êm ái.

    Hilux Cấu Trúc Khung Gầm

    Hệ thống treo, khung gầm

    Hệ thống treo trên Toyota Hilux cũng được cải tiến từ thế hệ mới. Sự hấp thụ và dập tắt dao động êm hơn thế hệ cũ nhưng sẽ không êm nhất phân khúc. Nếu di chuyển trong đô thị không có đồ phía sau thì khi đi qua các gờ cao hay ổ gà sâu xe vẫn cho cảm giác hơi nẩy một chút do hệ thống treo sau còn cứng.

    Tuy nhiên treo cứng cũng có lợi ích, giúp thân xe ổn định, đằm chắc hơn khi chở đồ nặng cũng như chạy tốc độ cao trên đường trường, đường đèo dốc nhiều cua, đường mưa trơn trượt… Từ đó tránh được tình trạng văng đuôi thường gặp trên xe bán tải.

    Đặc biệt hệ thống treo càng cứng thì đi off-road càng chắc hơn, xe không bị chông chênh nhiều, luôn giữ thăng bằng tốt khi đi qua các địa hình khó.

    Mức tiêu hao nhiên liệu

    Ở phiên bản Toyota Hilux (Mới) 2.8G, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình thực tế là 7,6 lít/100km với đường hỗn hợp.

    Toyota Hilux 2022

    Có nên mua Toyota Hilux?


    Không còn sự trung tính, nửa mạnh mẽ nửa thanh lịch như trước, giờ đây chúng ta có một chiếc Toyota Hilux cơ bắp, hầm hố về cả thiết kế lẫn vận hành, không thua kém bất kỳ đối thủ nào.

    Bán tải Nhật liệu có thắng thế được bán tải Mỹ hay không? Để trả lời được câu hỏi này ta cần tìm một đại diện từ xe bán tải Nhật đủ mạnh để cạnh tranh với Ford Ranger. Và ở thời điểm hiện tại, Toyota Hilux được đánh giá là ứng cử viên sáng giá nhất!

    Chưa biết cuộc cạnh tranh sắp đến sẽ diễn tiến thế nào, chỉ biết rằng ngoài Ford Ranger, người mua đã có thêm một lựa chọn đáng tiền khác, chính là Toyota Hilux (Mới).

    Câu hỏi thường gặp về Toyota Hilux

    ?  Toyota Hilux có bền không?

    Trả lời: Dù ở những đời cũ Toyota Hilux cũng bị không ít phàn nàn về cảm giác lái nhưng về độ bền thì đa phần người dùng đến đánh giá cao. Xe vận hành bền bỉ, rất ít hỏng vặt.

    ?  Toyota Hilux có mấy màu?

    Trả lời: Toyota Hilux (Mới) có 6 màu: cam, đỏ, xám đậm, đen, trắng và bạc.

    ?  Có bản Toyota Hilux máy xăng không?

    Trả lời: Toyota Hilux (Mới) không có phiên bản máy xăng, chỉ có bản máy dầu Diesel 2.4L và 2.8L.

    ?  Toyota Hilux 2021 – (Mới) có gì mới?

    Trả lời: Ở thế hệ mới, Toyota Hilux 2021 – (Mới) có các điểm mới nổi bật sau: thiết kế đầu xe hầm hố hơn, bản cao cấp có đèn Bi-LED, màn hình giải trí 8 inch, âm thanh 9 loa JBL, thêm gói an toàn Toyota Safety Sensing, động cơ 2.8L cải tiến mạnh mẽ hơn trước…

    ?  Có các gói Toyota Hilux độ nào đẹp?

    Trả lời: Toyota Hilux độ hiện có nhiều gói phổ biến như: độ đèn LED, lắp bậc bước chân điện tự động, độ ống thở, độ ống xả, thay hệ thống giảm xóc, thay lốp xe, dán cách âm gầm xe…

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    0939.00.88.39
    icons8-exercise-96 chat-active-icon
    chat-active-icon